Tại sao nên chọn “đèn LED để bàn” làm đèn học cho học sinh

den-led-de-ban-lam-den-hoc-cho-hoc-sinh

Hiện tại, chúng ta có thể chọn mua nhiều loại đèn bàn có loại bóng khác nhau như đèn sợi đốt, halogen, huỳnh quang, LED…Trong số đó, bóng đèn LED là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất vì nhiều ưu điểm. Vậy tại sao nên sử dụng đèn led để bàn cho học sinh. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đèn LED để bàn có ưu điểm gì so với các loại đèn bàn học

Bóng đèn LED là sự thay thế rất tốt cho các loại bóng đèn truyền thống như đèn compact, đèn sợi đốt. Đèn có nhiều ưu điểm như tiết kiệm năng lượng, thiết kế linh hoạt, nguồn sáng tốt, không nhấp nháy, tỏa nhiệt thấp và được sử dụng nhiều hiện nay.

Đối với đèn bàn học, bóng đèn LED có ưu điểm nổi trội là mang lại ánh sáng dịu nhẹ cho mắt, rất lý tưởng cho học tập, làm việc và trang trí trong nhà. Việc sử dụng bóng đèn LED cho đèn bàn mang đến giải pháp bảo vệ mắt cho người dùng, cung cấp nguồn sáng ổn định cho cả gia đình, phù hợp nhiều nhu cầu linh hoạt.

Đèn bàn học sinh cần có những tiêu chí gì?

  • Cung cấp nguồn sáng an toàn và ổn định giúp bảo vệ mắt khỏi khúc xạ.
  • Được thiết kế đơn giản, linh hoạt, có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.
  • Đèn bàn học có khả năng tiết kiệm nhiều năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ khi sử dụng
  • Đèn bàn phù hợp với sở thích và không gian bàn làm việc.
den-led-de-ban-lam-den-hoc-cho-hoc-sinh
Đèn LED để bàn

Tại sao nên chọn “đèn LED để bàn” làm đèn học cho học sinh

Ánh sáng đa dạng, thân thiện với môi trường

Đèn bàn LED sử dụng bóng đèn có nhiệt độ màu dao động từ 3000K đến 4000K, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, kể cả trẻ em từ 4 đến 15 tuổi. Đối với những không gian rộng, cần nguồn sáng lớn, đèn bàn có thể đóng vai trò trang trí với đèn LED có nhiệt độ màu từ 3000 – 5300 K. Loại bóng đèn này có tỏa nhiệt cao hơn một chút, thích hợp chiếu sáng không gian bàn họp, hội trường, văn phòng lớn. Đèn không chứa các chất độc hại thủy ngân, chì, không phát ra tia cực tím, an toàn cho người sử dụng

Quang thông ổn định

Sau một thời gian dài sử dụng, quang thông của các loại đèn khác có thể bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng bóng đèn LED cho kết quả tốt hơn. Sau thời gian 25.000 giờ chiếu sáng, đèn led giữ được quang thông duy trì ~70% so với mức ban đầu. Thời gian sử dụng càng nhiều, quang thông càng giảm, bạn nên vệ sinh đèn thường xuyên để bóng đèn có được chất lượng và độ sáng tối ưu.

den-led-de-ban-lam-den-hoc-cho-hoc-sinh
Quang thông ổn định

Thiết kế linh hoạt

Bóng đèn LED có thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi kiểu dáng, thiết kế của đèn bàn. Các hình dạng như hình vuông, tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục… là phổ biến nhất. Chúng có thể tác động đến sở thích của trẻ, giúp trẻ tập trung hơn khi học và có được kết quả học tập như mong muốn.

Bảo vệ đôi mắt của bạn

Với nguồn sáng tập trung sáng đều, không nhấp nháy, hạn chế khả năng gây tật khúc xạ, mỏi mắt, mờ mắt, đặc biệt hữu ích trong việc ngăn ngừa cận thị. Nhiệt lượng tỏa ra từ bóng đèn LED thấp hơn so với bóng đèn thông thường, giúp mắt không bị mỏi, điều tiết quá mức.

>>> Các loại đèn học tốt cho mắt

Tuổi thọ lâu

Bóng đèn LED có thời lượng chiếu sáng lên tới 50.000 giờ, con số này có thể tăng lên nếu người dùng vệ sinh, bảo trì định kỳ. Tuổi thọ lâu cho bạn giảm thiểu chi phí thay thế, bảo vệ môi trường. Việc thay bóng đèn bàn Led rất đơn giản và dễ dàng, có thể thực hiện tại nhà.

den-led-de-ban-lam-den-hoc-cho-hoc-sinh
Tuổi thọ đèn lâu

Tiết kiệm năng lượng

Đèn bàn LED sử dụng công nghệ phát quang hiện đại, cho chuyển đổi năng lượng điện thành ánh sáng với hiệu suất cao. Đèn bàn LED sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn các loại đèn khác, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

Vậy bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “tại sao nên chọn đèn LED để bàn làm đèn học cho học sinh” rồi phải không? Nếu có câu hỏi thắc mắc về nội dung và các sản phẩm đền, hãy để lại thông tin để Kênh nhà cửa & Đời sống giải đáp trong thơi gian sớm nhất nhé.